Dr.Tom tham gia hội chợ quốc tế chuyên ngành thủy sản – Aquaculture 2017  (25-10-2017 đến 27-10-2017)

Sáng 25/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế Cần Thơ, Hội Nghề cá Việt Nam, Trung tâm Hợp tác Quốc tế và Khai thác Thủy sản Bền vững  phối hợp với Trung tâm Công ty UBM Asia đã khai mạc Triển lãm và hội thảo quốc  tế về ngành nuôi trồng thủy sản AQUACULTURE VIET NAM 2017.

Tham dự khai mạc Hội chợ có lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố Cần Thơ, Trung tâm Hợp tác Quốc tế và Khai thác Thủy sản Bền vững (ICAFIS), Hội Nghề cá Việt Nam, Hiệp hội Cá tra Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Cần Thơ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi cục Thủy sản các tỉnh, các nhà khoa học, doanh nghiệp, đại diện các hộ nông dân, công ty nuôi trồng, chế biến xuất khẩu thủy sản của Việt Nam và quốc tế.

Hội chợ Triển lãm có sự tham gia của hơn 70 công ty trong và ngoài nước trong đó có gian hàng Dr.Tom nhằm cung cấp, giới thiệu những sản phẩm phục vụ chuỗi sản xuất trong lĩnh vực thủy sản từ thức ăn, con giống, chế phẩm vi sinh, thiết bị chuẩn đoán bệnh thủy sản với các doanh nghiệp, đơn vị và người nuôi trồng, chế biến thủy sản tại Việt Nam.

Chương trình hội thảo với chủ đề chính là “Nuôi trồng thủy sản – Ngành kinh doanh lợi nhuận và bền vững” bao gồm 8 nội dung quan trọng được trình bày tại hội thảo như: tình hình sản xuất và cung ứng giống thủy sản; công nghệ dinh dưỡng và thức ăn trong nuôi trồng thủy sản; kiểm soát dịch bệnh và môi trường trong nuôi trồng thủy sản; hệ thống canh tác và công nghệ nuôi trồng thủy sản tiên tiến; vấn đề kinh tế xã hội của nuôi trồng thủy sản; tình hình thương mại thủy sản ở quốc tế và Việt Nam; tình hình giống thủy sản cá tra hiện nay; tình hình những giống thủy sản khác (tôm, tôm hùm, cá điêu hồng, bào ngư, nhuyễn thể…) và các giống biển.

Dr.Tom tham gia triển lãm với các sản phẩm chủ yếu của 2 hãng đó là : Gene Reach với thiết bị PCR Pockit và Kit chuẩn đoán bệnh thủy sản, Scien Chain với các sản phẩm chế phẩm sinh học ứng dụng trong ngành nuôi trồng thủy sản đặc biệt với ngành nuôi tôm.

Hội chợ diễn ra trong 3 ngày với hơn 10.000 khách tham quan, chủ yếu là các doanh nghiệp, hộ nuôi trồng thủy sản tại đồng bằng Sông Cửu Long, ngoài ra còn có các cơ quan, tổ chức liên quan đến ngành nuôi trồng thủy sản trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, gian hàng Dr.Tom của Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Hóa Chất và Thiết Bị Kim NgưuVietchem đã đón tiếp hơn 2000 khách tham quan. Khách tham quan đánh giá rất cao các sản phẩm của Dr.Tom đặc biệt là các sản phẩm chế phẩm sinh học Scien Chain chuẩn bị tung ra thị trường vào năm 2018. Điều đó cho thấy rõ tiềm năng phát triển của ngành vi sinh nói chung và chế phẩm sinh học cho thủy sản nói riêng mà Dr.Tom đang hướng đến. Đối với các sản phẩm Pockit chuẩn đoán bệnh thủy sản Gene Reach được khách hàng đặc biệt quan tâm vì tính ứng dụng thực tế, kết quả chính xác cũng như rút ngắn được thời gian kiểm tra kết quả xét nghiệm trong thủy sản.

Cùng với xu hướng phát triển của ngành thủy sản nói chung, ngành nuôi tôm nói riêng, Dr.Tom cũng đặt mục tiêu phát triển một cách bền vững, đáp ứng được yêu cầu thực tế của của ngành nuôi tôm tại Việt Nam và đặc biệt tại thị trường Đồng Bằng Sông Cửu Long. Định hướng 2020 và tầm nhìn 2025 sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu kinh doanh về các sản phẩm vi sinh, thiết bị chuẩn đoán bệnh học thủy sản tại Việt Nam.

icon up top
Hỗ trợ

Nguyễn Tấn Tài

Quản lý (Toàn quốc)

0901 071 154

Trần Thị Ngọc Dung

NVKD (Các tỉnh miền Trung)

0888 851 644

Trần Sĩ Khoa

NVKD (Bến Tre, Trà Vinh)

0888 851 648

Mai Văn Đền

NVKD (Bạc Liêu, Cà Mau)

0888 337 431

Trương Mỷ Ngân

NVKD (Sóc Trăng)

0901 041 154