Một Dr.Tom khác biệt tại Aquaculture Vietnam 2019

Sáng ngày 16/10/2019, Triển lãm Quốc tế Chuyên Ngành Thủy Sản Việt Nam Aquaculture Vietnam 2019 đã được tổ chức tại Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Quốc Tế Cần Thơ. Triển lãm đã và đang thu hút hơn 100 gian hàng trưng bày và 6.000 khách tham dự, trong đó có Dr.Tom

Triển lãm Aquaculture Vietnam 2019 là sự kiện lớn do Tập đoàn UBM Asia phối hợp với Trung tâm Hợp tác nuôi trồng và khai thác thủy sản bền vừng và Hội Nghề cá Việt nam tổ chức. Đây là nơi mà các doanh nghiệp mang đến chuỗi giá trị toàn diện từ thức ăn, dịch bệnh, con giống, công nghệ, an toàn thực phẩm trong nuôi trồng thủy sản. Đây cũng là nơi mà người nuôi có cơ hội tiếp cận, cập nhật những kỹ thuật, sản phẩm, công nghệ mới nhất. Bên cạnh đó, người nuôi còn được tham gia chuỗi chương trình hội thảo – nơi mà các chuyên gia hàng đầu chia sẻ kinh nghiệm nuôi trồng thủy sản quý giá với nhiều chủ đề khác nhau.

Triển lãm diễn ra 3 ngày 16 – 18/10/2019 đã thu hút được sự quan tâm và tham gia đông đảo của các Hộ Nuôi Tôm, Chuyên gia đầu ngành, cơ quan quản lý,…

Hình ảnh nhân viên Dr.Tom tại triển lãm

Hình ảnh nhân viên Dr.Tom tại triển lãm

Tham gia triển lãm Aquaculture Vietnam 2019 lần này, Dr.Tom mang đến cho người nuôi chuỗi sản phẩm chất lượng đến từ ScienChain  với bộ 3 đĩa thạch chẩn đoán vi sinh, các chế phẩm sinh học ứng dụng trong công tác phòng trị bệnh, tái tạo phục hồi sau bệnh, bảo vệ hệ tiêu hóa tôm nuôi; Cùng với đó là bộ thiết bị PCR Pockit và Kit xét nghiệm nhanh bệnh tôm đến từ hãng GeneReach.

Các sản phẩm được trưng bày trên kệ

Các sản phẩm được trưng bày trên kệ

Bộ sản phẩm máy xét nghiệm bệnh trên tôm

Bộ sản phẩm máy xét nghiệm bệnh trên tôm

Sản phẩm chất lượng là chưa đủ, Dr.Tom còn hội tụ đội ngũ kỹ sư giàu chuyên môn, có kinh nghiệm thả nuôi thành công nhiều farm tôm đã tư vấn và chia sẻ quy trình “nuôi tôm an toàn và hiệu quả” cho người nuôi tôm.

Điểm khác biệt, gian hàng Dr.Tom được thiết kế đậm chất giản dị, nông dân. Gian hàng tuy nhỏ nhưng độc lạ với phong cách tre trúc mộc mạc, gần gũi với hai thiếu nữ mặc áo bà ba đội nón lá quảng bá catalogue cho khách tham quan, đã trở thành điểm nhấn của triển lãm và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Tài liệu catalogue Dr. Tom màu sắc bắt mắt, thiết kế đẹp, rõ ràng về hình ảnh và nội dung. Túi đựng tài liệu cũng là một khác biệt, để lại hình ảnh thương hiệu tốt với khách hàng với chất liệu túi vải màu cam nổi bật. Cùng với đó là bộ đồng phục tông cam nổi bật nhất triển lãm đã thu hút hàng ngàn khách hàng đến thăm quan gian hàng của chúng ta.

Đồng phục Dr.Tom nổi bật tại triển lãm

Đồng phục Dr.Tom nổi bật tại triển lãm

Điểm đáng chú ý, Dr.Tom còn dành riêng món quà tặng cho khách hàng và đối tác tiềm năng bao gồm cốc xem tôm giống, test kit Greater Vet, bộ trà hoa để lại ấn tượng về sự chu đáo và thiết thực.

Dr.Tom tham dự hội chợ thủy sản

Khách hàng tại hội chợ thủy sản

Hình ảnh khách hàng tại triển lãm

Hình ảnh khách hàng tại triển lãm

Kết thúc triển lãm, Dr.Tom đã tiếp cận và quảng bá thương hiệu đến gần 6.000 khách tham quan, thu hút được lượng khách khá đông trong suốt cả ba ngày triển lãm và đã được các đơn vị bao gồm báo đài, cá nhân, tổ chức lựa chọn đưa vào các video của họ, giúp hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của Dr. Tom được quảng bá sâu rộng và khách quan hơn. Đồng thời, thương hiệu Dr.Tom được nhận diện định vị nhất quán với tông màu cam nổi bật tại triển lãm từ đồng phục, túi tài liệu, catalogue, thu thập được thông tin của 128 khách hàng tới gian hàng, gặp gỡ B2B kết nối ngay tại triển lãm với các đối tác tiềm năng.

VIDEO GIAN HÀNG DR.TOM TẠI TRIỂN LÃM

Triển lãm Aquaculture Vietnam 2019 chính là cơ hội để Dr.Tom gần hơn với bà con nuôi tôm. Từ đó, Dr.Tom có thể mang đến cho người nuôi chuỗi giá trị từ giải pháp phòng và điều trị bệnh trên tôm, tìm ra cách thức nuôi tôm một cách an toàn và hiệu quả hơn, giảm nỗi lo và rủi ro cho và con giống.

icon up top